12 bước thành công với email marketing

Email marketing dễ thực hiện nhưng để triển khai hiệu quả lại không hề đơn giản. Cũng như nhiều công ty khác, rất có thể bạn đã từng sử dụng một vài hình thức email marketing trước kia và cảm thấy đáng lẽ đã có thể làm tốt hơn như vậy.

Nguyên tắc rất đơn giản: thiết lập một danh sách khách hàng tiềm năng và gửi họ email với một thông điệp marketing. Tuy nhiên, bạn sẽ dần nhận thấy người nhận email ngày càng miễn dịch với các loại thông điệp marketing xuất hiện trong hòm thư của họ. Dù phương thức đơn sơ này có thể có hiệu quả ở thời điểm một vài năm trước và có lẽ hiện vẫn còn tác dụng phần nào, nhưng bạn sẽ thấy để triển khai hiệu quả một chiến dịch email marketing thực sự khó nếu không sử dụng những kỹ thuật phức tạp. Sau đây là 12 bước bạn có thể áp dụng để cải thiện đáng kể hiệu quả chiến dịch email marketing.
  1. Lọc dữ liệu
  2. Sử dụng phần mềm thu thập địa chỉ email
  3. Kiên định với nguyên tắc tự do lựa chọn khi tham gia
  4. Thu hút sự chú ý ngay từ dòng tiêu đề email
  5. Nội dung email phải liên quan đến người nhận
  6. Phát huy tối đa lợi thế của email
  7. Xác định thời điểm tối ưu để gửi email
  8. Đảm bảo email của bạn chắc chắn được gửi đi
  9. Kích hoạt cơ hội giao tiếp với khách hàng
    10.Đừng dừng lại ở mức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ
    11.Hỗ trợ tích cực cho thông điệp email của bạn
    12.Luôn kiểm tra và thử nghiệm

 
Ocean Ads ( Theo ​Alex Blyth)    

Kiến thức cùng danh mục


Tin kiến thức khác

KẾ HỌACH MARKETING TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ