Kiến Thức
Tham khảo ý kiến của chuyên gia: Adhish Kulkarni Giám đốc điều hành B!Digital UK

Tham khảo ý kiến của chuyên gia: Adhish Kulkarni Giám đốc điều hành B!Digital UK

B!Digital UK tự nhận là nhà cung cấp dịch vụ marketing số trên nền di động lớn nhất thế giới. Với các văn phòng rải khắp Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Italia, Nga, Hà Lan và Mỹ, B!Digital đã xây dựng các chiến dịch cho nhiều thương hiệu như Orange Wednesdays, 02 Top Up Surprises, HP, Sky Remote Record và Vodafone Egypt. Adhish Kukarni đã làm việc trong lĩnh vực này hơn 7 năm, trước tiên là tại Flytxt được tập đoàn Boungiorno, người chủ hiện tại, mua lại vào năm 2007.
Những lợi ích của kênh tiếp thị di động

Những lợi ích của kênh tiếp thị di động

Sự phổ biến ngày càng rộng rãi các loại điện thoại thông minh đồng nghĩa với việc rất nhiều người có thể tương tác với kênh truyền thông di động này. 
Các phương thức mà các nhà tiếp thị có thể khai thác điện thoại di động

Các phương thức mà các nhà tiếp thị có thể khai thác điện thoại di động

Nền tảng kênh thông tin này đã được thiết lập từ lâu nhưng vẫn đang ngày càng trở nên phổ biến hơn nữa. Nghiên cứu gần đây của Amplitude Research cho thấy 73% số người được hỏi xem tin nhắn là tính năng quan trọng nhất mà họ sử dụng trên điện thoại di động.
Tham khảo ý kiến của chuyên gia: Tanya Goodin, Giám đốc điều hành Công ty Tamar

Tham khảo ý kiến của chuyên gia: Tanya Goodin, Giám đốc điều hành Công ty Tamar

Tamar là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và mạng xã hội hàng đầu nước Anh. Dưới sự lãnh đạo của Goodin trong suốt 15 năm, công ty đã phát triển mạnh mẽ và hiện đã có rất nhiều khách hàng lớn trải khắp 3 châu lục trong ngành tài chính, bán lẻ và du lịch.
Nguyên tắc thành công với mạng xã hội

Nguyên tắc thành công với mạng xã hội

Dù bạn sử dụng nền tảng mạng xã hội nào, có một số quy luật vàng áp dụng cho mọi hoạt động marketing qua mạng xã hội. Bạn thực sự cần phải biết và tuân thủ chặt chẽ những quy luật này. Marketing qua mạng xã hội thực sự khác biệt với marketing truyền thống bởi phương thức này chủ yếu nhắm tới việc xây dựng danh tiếng và tạo ra một thương hiệu mà mọi người điều muốn kết nối đến. Vì thế, những sai sót dù nhỏ cũng có thể để lại hậu quả to lớn.
Phỏng vấn chuyên gia: Richard Sharp, Giám đốc Truyền thông kiêm Giám đốc Thương mại của ValueClick tại Anh

Phỏng vấn chuyên gia: Richard Sharp, Giám đốc Truyền thông kiêm Giám đốc Thương mại của ValueClick tại Anh

Richard Sharp làm việc cho ValueClick, một trong những mạng liên kết quảng cáo lớn nhất và lâu đời nhất tại Anh. Trước đó, ông giữ vị trí Giám đốc bán lẻ tại Hemscott Plc và Giám đốc Bán hàng qua Kênh đại lý tại thời báo The Financial Times của Anh. Sau này, ông được bầu làm chủ tịch Internet Advertising Sales House (IASH), một đơn vị nằm trong Ủy ban quảng cáo trực tuyến (IAB), được thành lập để xây dựng chính sách cho ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến nhằm bảo vệ các thương hiệu công ty cũng như người tiêu dùng. Hơn mười năm qua, ông đã chứng kiến và đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển và đổi thay thần kỳ của ngành quảng cáo trực tuyến.
Cách giúp bạn phát huy tối đa vị trí quảng cáo đã mua

Cách giúp bạn phát huy tối đa vị trí quảng cáo đã mua

Vị trí quảng cáo bạn mua cũng quan trọng nhưng không phải là yếu tố duy nhất quyết định sự thành bại cho chiến dịch marketing của bạn. Trên thực tế, sai lầm lớn nhất của những nhà tiếp thị khi quảng cáo trực tuyến cũng như quảng cáo truyền thống là dồn hết tiền để mua vị trí quảng cáo, trong khi chỉ chi ít tiền để mua mẩu quảng cáo tốt.
Phỏng vấn chuyên gia: Rob Pierre, Giám đốc điều hành, Jellyfish

Phỏng vấn chuyên gia: Rob Pierre, Giám đốc điều hành, Jellyfish

Rob đặt chân vào lĩnh vực tiếp thị qua công cụ tìm kiếm kể từ năm 2005. Ông từng làm việc cho một công ty tư vấn chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ về công nghệ thông tin cho các trang web non trẻ, ví dụ như trang tư vấn tiêu dùng WHICH?. 
Cách quảng cáo Google Adwords (SEM) hiệu quả

Cách quảng cáo Google Adwords (SEM) hiệu quả

Mặc dù SEM hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích thiết thực, nhưng đừng quên rằng SEM cũng tiềm ẩn rủi ro. Trên thực tế, nếu phạm sai lầm, bạn sẽ mất nhiều tiền chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Tương tự những phương thức marketing khác, SEM đòi hỏi phải lập kế hoạch chuẩn bị rất kỹ càng và triển khai một cách chuyên nghiệp. Hãy bắt đầu với 5 bước sau đây:
Các bước cần thiết để xây dựng  một website hiệu quả

Các bước cần thiết để xây dựng một website hiệu quả

1. Xác định mục tiêu Chẳng có mấy trang web doanh nghiệp được tính toán hợp lý. Doanh nghiệp thường thấy cần có web giống đối thủ, hoặc muốn được xem là những người đi trước thời đại. Nhà tiếp thị của các doanh nghiệp này cũng không dành thời gian để suy nghĩ kĩ xem tại sao họ cần trang web và muốn gặt hái được gì với nó. Kết quả là hầu hết các trang web không đem lại cho người truy cập những cái họ cần, cũng như không đem lại những kết quả mà doanh nghiệp mong đợi.
Tin tức
KẾ HỌACH MARKETING TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ