Trang chủ > Kiến thức > Quảng cáo Google adwords

Cách giúp bạn phát huy tối đa vị trí quảng cáo đã mua

Cách giúp bạn phát huy tối đa vị trí quảng cáo đã mua

Vị trí quảng cáo bạn mua cũng quan trọng nhưng không phải là yếu tố duy nhất quyết định sự thành bại cho chiến dịch marketing của bạn. Trên thực tế, sai lầm lớn nhất của những nhà tiếp thị khi quảng cáo trực tuyến cũng như quảng cáo truyền thống là dồn hết tiền để mua vị trí quảng cáo, trong khi chỉ chi ít tiền để mua mẩu quảng cáo tốt.
Phỏng vấn chuyên gia: Rob Pierre, Giám đốc điều hành, Jellyfish

Phỏng vấn chuyên gia: Rob Pierre, Giám đốc điều hành, Jellyfish

Rob đặt chân vào lĩnh vực tiếp thị qua công cụ tìm kiếm kể từ năm 2005. Ông từng làm việc cho một công ty tư vấn chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ về công nghệ thông tin cho các trang web non trẻ, ví dụ như trang tư vấn tiêu dùng WHICH?. 
Cách quảng cáo Google Adwords (SEM) hiệu quả

Cách quảng cáo Google Adwords (SEM) hiệu quả

Mặc dù SEM hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích thiết thực, nhưng đừng quên rằng SEM cũng tiềm ẩn rủi ro. Trên thực tế, nếu phạm sai lầm, bạn sẽ mất nhiều tiền chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Tương tự những phương thức marketing khác, SEM đòi hỏi phải lập kế hoạch chuẩn bị rất kỹ càng và triển khai một cách chuyên nghiệp. Hãy bắt đầu với 5 bước sau đây:
Nên tối ưu hóa bao nhiêu từ khóa cho một webpages?

Nên tối ưu hóa bao nhiêu từ khóa cho một webpages?

Mục đích của SEO là có được nhiều khách hàng qua việc xếp hạng cao trong Google và các công cụ tìm kiếm khác. Nếu bạn đã từng  dành thời gian để tìm từ khóa tốt nhất cho website của mình, bạn có thể đã có một danh sách dài với rất nhiều các từ khóa.
Khám phá xu hướng tìm kiếm với Google Trends

Khám phá xu hướng tìm kiếm với Google Trends

Bạn muốn biết cộng đồng giờ đang quan tâm và seach về chủ đề nào – chỉ cần vào Google Trends. Bạn cũng có thể so sánh giữa các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ… xem cộng đồng quan tâm cái nào hơn.
Khẳng định Google giảm 15% số quyền tác giả trên mô tả tìm kiếm

Khẳng định Google giảm 15% số quyền tác giả trên mô tả tìm kiếm

Người đứng đầu quản lý chất lượng tìm kiếm tại Google, Matt Cutts, đã xác nhận rằng Google đã áp dụng giảm 15% về số lượng hiển thị quyền tác giả trên mô tả của kết quả tìm kiếm.
KẾ HỌACH MARKETING TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ