Trang chủ > Kiến thức > PR & Truyền thông trực tuyến

Tham khảo ý kiến của chuyên gia: Adhish Kulkarni Giám đốc điều hành B!Digital UK

Tham khảo ý kiến của chuyên gia: Adhish Kulkarni Giám đốc điều hành B!Digital UK

B!Digital UK tự nhận là nhà cung cấp dịch vụ marketing số trên nền di động lớn nhất thế giới. Với các văn phòng rải khắp Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Italia, Nga, Hà Lan và Mỹ, B!Digital đã xây dựng các chiến dịch cho nhiều thương hiệu như Orange Wednesdays, 02 Top Up Surprises, HP, Sky Remote Record và Vodafone Egypt. Adhish Kukarni đã làm việc trong lĩnh vực này hơn 7 năm, trước tiên là tại Flytxt được tập đoàn Boungiorno, người chủ hiện tại, mua lại vào năm 2007.
Những lợi ích của kênh tiếp thị di động

Những lợi ích của kênh tiếp thị di động

Sự phổ biến ngày càng rộng rãi các loại điện thoại thông minh đồng nghĩa với việc rất nhiều người có thể tương tác với kênh truyền thông di động này. 
Các phương thức mà các nhà tiếp thị có thể khai thác điện thoại di động

Các phương thức mà các nhà tiếp thị có thể khai thác điện thoại di động

Nền tảng kênh thông tin này đã được thiết lập từ lâu nhưng vẫn đang ngày càng trở nên phổ biến hơn nữa. Nghiên cứu gần đây của Amplitude Research cho thấy 73% số người được hỏi xem tin nhắn là tính năng quan trọng nhất mà họ sử dụng trên điện thoại di động.
Phỏng vấn chuyên gia: Richard Sharp, Giám đốc Truyền thông kiêm Giám đốc Thương mại của ValueClick tại Anh

Phỏng vấn chuyên gia: Richard Sharp, Giám đốc Truyền thông kiêm Giám đốc Thương mại của ValueClick tại Anh

Richard Sharp làm việc cho ValueClick, một trong những mạng liên kết quảng cáo lớn nhất và lâu đời nhất tại Anh. Trước đó, ông giữ vị trí Giám đốc bán lẻ tại Hemscott Plc và Giám đốc Bán hàng qua Kênh đại lý tại thời báo The Financial Times của Anh. Sau này, ông được bầu làm chủ tịch Internet Advertising Sales House (IASH), một đơn vị nằm trong Ủy ban quảng cáo trực tuyến (IAB), được thành lập để xây dựng chính sách cho ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến nhằm bảo vệ các thương hiệu công ty cũng như người tiêu dùng. Hơn mười năm qua, ông đã chứng kiến và đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển và đổi thay thần kỳ của ngành quảng cáo trực tuyến.
Tham khảo ý kiến của  chuyên gia Mark Terry Lush, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành, Renegade Media

Tham khảo ý kiến của chuyên gia Mark Terry Lush, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành, Renegade Media

Mark Terry Lush tự mô tả mình là một chuyên gia trong lĩnh vực tích hợp PR và mạng xã hội. Là nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Renegade, công ty chuyên cung cấp dịch vụ PR và tiếp thị trực tuyến, ông đã tham gia vào quá trình tạo lập và quản lý các cộng đồng trực tuyến toàn cầu, từ việc phát triển người viết blog đến quản lý thương hiệu và phân phối nội dung. Nhiều năm qua, ông đã triển khai chiến dịch PR trực tuyến cho các hãng MINI, Converse, ASICS, Onisuka Tiger, Under Armour, K-Swiss, Courvoisier và một số thương hiệu thuộc lĩnh vực kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B).
Các nguyên tắc cần nắm vững để thành công trong thế giới marketing trực tuyến

Các nguyên tắc cần nắm vững để thành công trong thế giới marketing trực tuyến

Bạn không còn kiểm soát được mọi thứ như xưa nữa   Marketing truyền thống thường dựa trên hai giả định: thứ nhất, doanh nghiệp là nguồn thông tin chính về các sản phẩm hoặc dịch vụ của họ; Và thứ hai, các nhà tiếp thị có thể thu hút khách hàng tiềm năng thông qua quảng cáo, marketing trực tiếp… Cả hai giả định này đều bị Internet phủ định một cách không thể đảo ngược.
KẾ HỌACH MARKETING TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ