Page post ads Facebook để nhiều người thấy post của bạn nhất
Không phải post (bài đăng) trên trang của bạn sẽ hiện với tất cả fan của trang. Báo cáo của Facebook cho biết khi bạn post bài trên fanpage thì chỉ có khoảng 10-20% xuất hiện một cách tự nhiên trên New Feeds với các fans của page.Vậy làm sao để thông tin của bạn đến với nhiều người nhất?
Page Post Ads chính là 1 “giải pháp” tuyệt vời. Đây là hình thức quảng cáo để post của bạn đến với nhiều người hơn.
Nếu bạn chọn nhắm chọn đối tượng trong Fanpage của mình thì sẽ có 90-100% fan của bạn thấy post (chứ không phải 16-20% như cũ).
Nếu bạn muốn tất cả mọi người (kể cả những người chưa là fan) thấy post của mình thì số lượng người thấy post của bạn càng lớn hơn.
Nếu bạn chọn nhắm chọn đối tượng trong Fanpage của mình thì sẽ có 90-100% fan của bạn thấy post (chứ không phải 16-20% như cũ).
Nếu bạn muốn tất cả mọi người (kể cả những người chưa là fan) thấy post của mình thì số lượng người thấy post của bạn càng lớn hơn.

Với mỗi 1000 nhấp chuột thì post của bạn có thể tiếp cận tới tối thiểu 25.000 người.
Bạn có thể lựa chọn quảng cáo cho từng bài đăng hay nhiều bài đăng cùng một lúc.
Quảng cáo xuất hiện ở cả 2 vị trí để người dùng dễ dàng thấy post của bạn
Bạn cũng có thể lựa chọn đối tượng để nhắm đến đúng khách hàng tiềm năng:
- Lựa chọn độ tuổi
- Lựa chọn nghề nghiệp
- Lựa chọn địa lý
- Lựa chọn theo sở thích của người dùng
- Theo loại kết nối
Hình thức quảng cáo này mang lại rất nhiều lợi ích:
- Nhiều người thấy post của bạn hơn
- Dễ nhận được các tương tác: Click, comment, like, share
- Từ các việc thấy các post này nhiều người dùng còn like Fanpage của bạn
- Hình thức quảng cáo này rất “tự nhiên” nên dễ có cảm tình với người dùng dành cho thương hiệu của bạn.
Bạn có thể lựa chọn quảng cáo cho từng bài đăng hay nhiều bài đăng cùng một lúc.
Quảng cáo xuất hiện ở cả 2 vị trí để người dùng dễ dàng thấy post của bạn
Bạn cũng có thể lựa chọn đối tượng để nhắm đến đúng khách hàng tiềm năng:
- Lựa chọn độ tuổi
- Lựa chọn nghề nghiệp
- Lựa chọn địa lý
- Lựa chọn theo sở thích của người dùng
- Theo loại kết nối
Hình thức quảng cáo này mang lại rất nhiều lợi ích:
- Nhiều người thấy post của bạn hơn
- Dễ nhận được các tương tác: Click, comment, like, share
- Từ các việc thấy các post này nhiều người dùng còn like Fanpage của bạn
- Hình thức quảng cáo này rất “tự nhiên” nên dễ có cảm tình với người dùng dành cho thương hiệu của bạn.
Ocean Ads tổng hợp
Kiến thức cùng danh mục
- Tham khảo ý kiến của chuyên gia: Tanya Goodin, Giám đốc điều hành Công ty Tamar
- Nguyên tắc thành công với mạng xã hội
- Vì sao Facebook luôn trung thành với màu xanh?
- Ý nghĩ của nút Like với việc kinh doanh online
- 7 cách kiếm tiền từ Facebook
- 7 Mẹo hay để cải thiện quảng cáo facebook
Tin kiến thức khác
- Tham khảo ý kiến của chuyên gia: Adhish Kulkarni Giám đốc điều hành B!Digital UK
- Những lợi ích của kênh tiếp thị di động
- Các phương thức mà các nhà tiếp thị có thể khai thác điện thoại di động
- Phỏng vấn chuyên gia: Richard Sharp, Giám đốc Truyền thông kiêm Giám đốc Thương mại của ValueClick tại Anh
- Cách giúp bạn phát huy tối đa vị trí quảng cáo đã mua
- Phỏng vấn chuyên gia: Rob Pierre, Giám đốc điều hành, Jellyfish
- Cách quảng cáo Google Adwords (SEM) hiệu quả
- Các bước cần thiết để xây dựng một website hiệu quả
- 7 bước giúp trang web xếp cao hơn khi được tìm kiếm
- Tham khảo ý kiến của chuyên gia Neil Jackson, Giám đốc phụ trách dịch vụ tìm kiếm của Tamar