Trang chủ > Kiến thức > Quảng cáo Facebook
.jpg?width=64&height=64&mode=pad&anchor=auto)
Tham khảo ý kiến của chuyên gia: Tanya Goodin, Giám đốc điều hành Công ty Tamar
Tamar là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và mạng xã hội hàng đầu nước Anh. Dưới sự lãnh đạo của Goodin trong suốt 15 năm, công ty đã phát triển mạnh mẽ và hiện đã có rất nhiều khách hàng lớn trải khắp 3 châu lục trong ngành tài chính, bán lẻ và du lịch.

Nguyên tắc thành công với mạng xã hội
Dù bạn sử dụng nền tảng mạng xã hội nào, có một số quy luật vàng áp dụng cho mọi hoạt động marketing qua mạng xã hội. Bạn thực sự cần phải biết và tuân thủ chặt chẽ những quy luật này. Marketing qua mạng xã hội thực sự khác biệt với marketing truyền thống bởi phương thức này chủ yếu nhắm tới việc xây dựng danh tiếng và tạo ra một thương hiệu mà mọi người điều muốn kết nối đến. Vì thế, những sai sót dù nhỏ cũng có thể để lại hậu quả to lớn.

Vì sao Facebook luôn trung thành với màu xanh?
Việc thay đổi màu sắc của nút bấm cũng có thể thay đổi hành vi của người dùng hoặc thu hút nhiều khách hàng hơn. Những phân tích của Leo Widrich sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn tầm quan trọng của màu sắc trong việc thiết kế website và thương hiệu Facebook.

Ý nghĩ của nút Like với việc kinh doanh online
Có thể 1 triệu Like không giúp chàng Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh sống lại, nhưng với 1 triệu like nó có thể giúp bạn trở nên giàu sụ khi đang kinh doanh online.

Page post ads Facebook để nhiều người thấy post của bạn nhất
Không phải post (bài đăng) trên trang của bạn sẽ hiện với tất cả fan của trang. Báo cáo của Facebook cho biết khi bạn post bài trên fanpage thì chỉ có khoảng 10-20% xuất hiện một cách tự nhiên trên New Feeds với các fans của page.Vậy làm sao để thông tin của bạn đến với nhiều người nhất?

7 cách kiếm tiền từ Facebook
Ngoài bán hàng, người dùng có thể trở thanh nhân viên chăm sóc trang hâm mộ, cho thuê đăng trạng thái (status) để quảng cáo... Họ cũng có thể hợp tác với chính Facebook để có thu nhập cho mình.

7 Mẹo hay để cải thiện quảng cáo facebook
Bạn đang sử dụng quảng cáo trên Facebook nhưng kết quả không như mong đợi? Đôi khi chỉ cần vài thay đổi trong chiến lược của mình, bạn đã có thể mang lại nhiều fans từ đó tăng leads, sale và thấy được tỉ lệ ROI khả quan hơn nhiều.